Học kì I, năm học 2020 - 2021 đã khép lại với những thành tích xuất sắc của thầy và trò Trường Tiểu học Phan Đình Giót. Góp phần vào những thành tích ấy là sự phấn đấu, nỗ lực của mỗi học sinh. Trong đó, tiêu biểu là em Đỗ Quỳnh Anh - học sinh lớp 3A1 đã đạt giải Nhất Cuộc thi An toàn giao thông cấp trường.
Bạn Đỗ Quỳnh Anh - học sinh lớp 3A1 đạt giải Nhất
Cuộc thi An toàn giao thông cấp trường.
Bạn chia sẻ đây là cuộc thi bổ ích giúp các học sinh, bước đầu nâng cao nhận thức về pháp luật ATGT. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của gia đình, nhà trường và cộng đồng xã hội trong việc giáo dục, ý thức chấp hành pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho học sinh. Bên cạnh đó, hạn chế các hành vi vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông như: vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định…
Quỳnh Anh là một học sinh giỏi, học đều các môn, ngoan ngoãn lễ phép, hòa đồng với các bạn trong lớp. Tích cực tham gia các hoạt động của trường, lớp. Quỳnh Anh là một cô bé có nước da trắng hồng, đôi mắt đen láy toát lên vẻ tinh anh cùng nụ cười rạng rỡ thân thiện. Quỳnh Anh rất dịu dàng, tốt bụng, luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến các bạn trong lớp. Giống như rất nhiều học sinh trong lớp, Quỳnh Anh rất thích đọc sách, đặc biệt là những cuốn sách về khoa học xã hội. Những giờ nghỉ năm phút hay giờ nghỉ giải lao - giờ ra chơi, Quỳnh Anh thường tranh thủ để đọc. Em đọc đầy chăm chú, say mê, thỉnh thoảng lại nở nụ cười duyên rất xinh. Say mê sách là vậy nhưng không vì thế mà Quỳnh Anh ít tham gia các hoạt động của lớp. Bạn đã đạt giải Nhất Cuộc thi An toàn giao thông cấp trường.
Với mục đích tuyên truyền, giáo dục, trang bị những kiến thức, hiểu biết cơ bản về an toàn giao thông cho học sinh; Nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cán bộ giáo viên trong công tác giáo dục ATGT cho các em thông qua các giờ học trên lớp, để góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành nghiêm pháp luật về an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông cho các em; Hội thi: “Chúng em tìm hiểu về an toàn giao thông” không chỉ nhằm tạo sân chơi bổ ích, hấp dẫn, thú vị, phát huy tính sáng tạo mà còn giúp học sinh tìm hiểu nhiều hơn, sâu hơn về Luật giao thông ở nước ta. Qua đó góp phần giáo dục và phát triển toàn diện nhân cách cho học sinh trong và ngoài nhà trường.